Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

KUMHO ASIANA SAIGON

Tọa lạc tại 39 Lê Duẩn, Quận 1, nằm trên khu đất được xem là “điểm đỏ” và là đích ngắm của rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Kumho Asiana Saigon sở hữu 4 mặt tiền Lê Duẩn - Hai Bà Trưng - Nguyễn Du- Lê Văn Hưu; cùng với vị trí thuận lợi nằm ngay khu trung tâm tài chính, hành chính, khu trung tâm thương mại - chỉ mất 5 phút đi bộ là có thể đến các trụ sở ngân hàng, khách sạn 5 sao, các lãnh sự quán.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Kumho Asiana Saigon có chủ đầu tư là Tập đoàn Kumho Asiana Plaza Saigon Co,. LTD, dưới sự giám sát thi công chuyên nghiệp của các nhà thầu uy tín. Lấy cảm hứng từ tính hiện đại và nguyên lý bền vững với thời gian, tòa cao ốc Kumho Asiana Plaza được thiết kế với độc chất liệu thép và kính, nhìn từ xa, tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Kumho Asiana Saigon tựa như một tòa tháp khổng lồ tô điểm cho bầu trời thành phố. Vị trí tòa nhà Kumho Asiana Saigon độc lập, bao quanh là những mảng xanh tạo cảm giác biệt lập, không gian thoáng đãng và đảm bảo không khí trong lành cho cả tòa nhà.

Cao ốc văn phòng 
Kumho Asiana Saigon do liên doanh giữa tập đoàn Kumho góp (65%), phía Việt Nam gồm Saigontourist và HDSC.D1 (35%) làm chủ đầu tư. Tòa nhà được xây mới hoàn toàn và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 10/2009.

Tòa cao ốc 
Kumho Asiana Saigon được thiết kế với kiếng cùng gam màu xanh của kiếng làm màu chủ đạo, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát. Nội thất và bài trí khách thuê được tự ý thiết ý và sửa đổi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét