Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

GIỚI THIỆU WEBSITE TÌM VĂN PHÒNG CHO THUÊ Ở QUẬN 1

Hiện nay, doanh nghiệp thấy đó việc tìm kiếm văn phòng cho thuê ở quận 1 thấy vậy chứ hoàn toàn không hề dễ dàng chút nào.

Nhiều doanh nghiệp đi thuê văn phòng, cách đầu tiên hay áp dụng nhiều nhất là tìm trên google.com.vn với từ khoá văn phòng cho thuê quận 1 nhằm lọc tìm kiếm cao ốc nào đó.
Hình mô phỏng toàn cảnh Ngôi Nhà Đức
Châu Long chúng tôi chuyên tìm kiếm những văn phòng cho thuê như thế này giúp các doanh nghiệp trong suốt hơn 06 năm qua.

Tuy nhiên, khi tìm như vậy thì có quá nhiều công ty bất động sản môi giới tìm giúp công ty các văn phòng cho thuê ở hầu hết các quận, quận nào cũng có doanh nghiệp môi giới ở quận đó. Thế, tìm thế nào để đúng được doanh nghiệp hay website chuyên về lĩnh vực tìm kiếm các văn phòng cho thuê có diện tích nhỏ ? Có thể nói rằng là rất khó khăn trong việc chuyển một văn phòng cũ sang một văn phòng mới, vì có quá nhiều office và sự lựa chọn dành cho mỗi công ty đi thuê.

Nhằm giải quyết ngay lập tức và những khó khăn đó, Châu Long chúng tôi đã thành lập nên 1 website chuyên giúp doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng cho thuê ở tại quận 1 với diện tích nhỏ và ở hầu hết các quận, những diện tích đều được chúng tôi chụp hình lại và đòng thời tư vấn giúp doanh nghiệp tìm được những văn phòng đẹp và giá thuê đúng với ngân sách đi tìm văn phòng mới của mỗi công ty.
Tên công ty        :    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC CHÂU LONG
Địa chỉ liên hệ   :    125/66 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Email                  :     chaulongreal@gmail.com
Điện thoại          :     +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765

0 nhận xét:

Đăng nhận xét