Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

ML BUILDING CHO THUÊ VỚI GIÁ HÓT TẠI ĐƯỜNG NGUYỄN CỬA VÂN QUẬN BÌNH THẠNH

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh ML Building đường Nguyễn Cửu Vân, Tp HCM, 5 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát ML building, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh ML building nằm ngay khu tập trung nhiều building, được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại của một cao ốc hạng A sang trọng, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty. khi thuê văn phòng tại đây..
Được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng, với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.Với  tầng hầm rộng rãi và diện tích để xe xung quanh, tòa nhà luôn đảm bảo đáp ứng tối đa lượng ô tô và xe máy ra vào làm việc tại tòa nhà tại mọi thời điểm.Thu hút khách thuê không chỉ bởi lợi thế đến từ vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, diện tích thuê linh hoạt, giá thuê cạnh tranh, mà còn được quản lý chuyên nghiệp, đây là một trong những nhân tố góp phần nâng cao tên tuổi của toà nhà văn phòng trên thị trường văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét