Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

NGẮM TÒA NHÀ CHỌC TRỜI CAO NHẤT VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2021

TP.HCM là thành phố lớn đẹp về các tòa tháp cao và vẫn đang trên con đường chuyển mình để trở nên hiện đai, sôi động và đáng sống hơn. Thời gian gần đây, thị trường bất động sản ở Việt Nam trở nên rất sôi động với sự xuất hiện của những siêu dự án hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo của đất nước. Trong số đó có rất nhiều công trình như tòa nhà, tháp chọc trời đã và đang được xây dựng.

Sau đây, hãy cùng Kim Quang điểm qua 1 tòa tháp cao nhất Việt Nam đã, đang và sẽ được xây dựng trong tương lai gần. Trong số này, có những công trình lọt TOP 1 tòa nhà cao nhất Thành Phố Hồ Chí Minh đó là Tòa tháp Landmark 81.
Tòa tháp chọc trời Landmark 81 với 81 tầng và độ cao 461m là công trình đang được xây dựng bên bở sông Sài Gòn tại quận Bình Thạnh có chất lượng không thua kém gì so với các tòa nhà chọc trời van phong quan 1, TP.HCM và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2018.
hình chụp tổng quan\
Thiết kế của tòa tháp 81 tầng vô cùng ấn tượng
Đây sẽ là một biểu tượng mới của TP.HCM và đất nước Việt Nam.

Lấy cảm hứng vươn lên mạnh mẽ từ hình ảnh bó tre truyền thống, tòa tháp Landmark 81 khi hoàn thành sẽ giúp Việt Nam lần đầu tiên ghi danh vào top 10 các tòa nhà cao nhất thế giới, cụ thể là vị trí thứ 8.
Tọa lạc tại vị trí trái tim của dự án khu đô thị Vinhomes Central Park, Landmark 81 sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng với cảm hứng lấy từ hình ảnh bó tre truyền thống. Landmark 81 đạt chiều cao 461m, vượt qua nhiều tòa tháp nổi tiếng trên thế giới như tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur, Malaysia), Willis Tower (Chicago, Mỹ).
Landmark 81 sở hữu những kỷ lục như đài quan sát cao nhất Việt Nam giúp du khách ngắm toàn cảnh thành phố 360 độ từ trên cao, hồ bơi vô cực có tầm nhìn đẹp mắt hướng ra sông Sài Gòn liên hoàn với hồ bơi có mái che cùng bể jacuzzi hiện đại.
Dự án Vinhomes Central Park có tổng diện tích 43,91ha với mật độ xây dựng chiếm khoảng16%. Tòa tháp Landmark 81 được coi là trái tim của dự án và có thời gian dự kiến hoàn thành vào năm 2018.


Với vị trí sát cạnh tòa tháp Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam, cư dân tương lai của Landmark 4, Landmark 5, Landmark 6 sẽ được trải nghiệm khu công viên lớn nhất ven sông Sài Gòn Vinhomes Central Park, hồ bơi ngoài trời, các khu vui chơi cho trẻ em, không gian dành riêng cho người cao tuổi, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, phòng tập gym, sảnh lounge, an ninh 24/7...



0 nhận xét:

Đăng nhận xét