Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

NICE BUILDING CHO THUÊ VĂN PHÒNG CÓ GIÁ 15 USD/M2 TẠI MẶT TIỀN ĐIỆN BIÊN PHỦ

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Nice building nằm trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ hai chiều với kết cấu tòa 9 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 1 Trệt - 1 Hầm. Tòa nhà thiết kế quy mô lớn sang trọng mà giá rất ưu đãi, phù hợp với mọi doanh nghiệp cần văn phòng đẹp và sang trọng ở Tp.HCM.

NICE Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ – tuyến đường 2 chiều với 8 làn xe (6 làn ô tô, 2 làn xe máy), và là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Bình Thạnh và Quận 1; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 3, quận 2 và quận Phú Nhuận.

Hình chụp phía trước tòa nhà, khuôn viên rộng có thể đỗ nhiều ôtô.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Nice Building nằm ở mặt tiền đường Điện Biên Phủ, khu vực tập trung nhiều văn phòng cao cấp ở Bình Thạnh. Văn phòng cho thuê nằm trong vị trí tiện lợi dễ dàng di chuyển sang quận 1 và quận 2 bằng đường Điện Biên Phủ. Văn phòng Nice Building cung cấp các thiết bị, nội thất văn phòng cao cấp để phù hợp với phân khúc sang trọng tòa nhà hướng tới.
– Cách Pearl Plaza 350m
– Cách KDL Văn Thánh 650m
– Cách Cầu Sài Gòn 650m
– Cách Đại học Hutech 700m
– Cách Charm Suite Building 950m
– Xung quanh NICE Building là hàng loạt các nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Cao ốc văn phòng NICE Building được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của đá ốp, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.
 
Giá thuê của cao ốc văn phòng NICE Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, NICE Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng khu vực TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét